Chính Sách Bảo Hành - Bảo Trì

Quy trình Bảo hành – Bảo trì tại Hệ thống MOLLY FURNITURE

  • Sau khi lắp đặt xong, kỹ thuật của MOLLY sẽ test toàn bộ sản phẩm đảm bảo vận hành tốt.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng chi tiết từng sản phẩm

Trong quá trình khách hàng sử dụng, có vấn đề gì trục trặc xảy ra quý khách hàng vui lòng gọi điện đến số máy Hotline của phòng “Bảo hành, bảo trì” Bộ phận tiếp nhận sẽ lên lịch và cử kỹ thuật đến xử lý sự cố cho khách hàng. Bộ phận kỹ thuật sẽ có mặt xử lý tính từ lúc nhận dc thông báo là từ 1h đến 48h.

Bảo trì sản phẩm:

Khi khách hàng mua trọn bộ sản phẩm phòng tắm tại MOLLY sẽ được tặng thẻ Dịch vụ bảo trì “Clean House Family” trong 1 năm trị giá 365k.

Kế hoạch bảo trì tiến hành 3 lần trong năm:

  • Lần 1 là sau khi lắp đặt từ 1 – 3 tháng
  • Lần 2 là sau lần 1 từ 3 – 5 tháng.
  • Lần 3 là sau lần 2 từ 3 – 5 tháng.

Gói Dịch vụ “Clean House Family” hiện được công ty phát hành rộng dãi, quý khách hàng có thể liên lạc với bộ phận bán hàng để được đặt mua và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này của chúng tôi mỗi tuần, mỗi tháng.

Với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống của Quý khách hàng, MOLLY mong muốn sẽ trở thành người bạn của mỗi gia đình, bảo vệ gia đình bạn được an toàn hơn, được tuyệt vời hơn!

MOLLY FURNITURE – SỐ 1 VỀ DỊCH VỤ

BỘ PHẬN BẢO HÀNH BẢO TRÌ: 0888 53 2882

THAN PHIỀN DỊCH VỤ: 0868 705 913

WEBSITE: MOLLY.COM.VN